ผลงานที่ผ่านมา

เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์หน่วยงานราชการ ออกแบบ  ปรับปรุงพื้นที่ จัดชื้อ จัดหา เฟอร์นิเจอน์ สำหรับคุณ ตู้รางเลื่อน ตู้ CPT รับ  ย้ายตู้รางเลื่อน

 

  เฟอร์นิเจอร์ห้องประชุม สัมนา เก้าอี้ห้องประชุม ชุดประชุม ออกแบบ พร้อมส่งฟรี สำหรับออฟฟิศ ของคุณ  ตู้เอกสาร โต๊ะประชุม

ตู้รางเลื่อน ตู้ CPT ตู้เอกสารเหล็ก ประหยัดพื้นที่ ออกแบบติดตั้ง ฟรี ขยายตามพื้นที่ทำงาน เอกสารสำคัญ ตู้เก็บเอกสารเหล็ก

ชุดโต๊ะทำงาน  ออกแบบ เติมแต้ม สีสรร  สำหรับออฟฟิศของคุณ สีเลือกตามความต้องการ ของลูกค้า พิเศษ สำหรับ บรรยากาศการทำงานตามที่คุณเลือกสรร     

 

บรรยากาศ สบายตาสำหรับออฟฟิศ การทำงาน ที่เป็นทีม เพื่อเป้าหมายและผลกำไร ที่มหาศาล ชุดโต๊ะทำงาน กั้น เพื่อความเป็นส่วนตัวใน ทีม โต๊ะคอมพิวเตอร์ ตู้เอกสารสำหรับความเป็นส่วนตัว สะดวก สบาย เลือกสีเฟอร์นิเจอร์ ได้มากมาย ตาม แบบ ของคุณ

 

 

      ห้องประชุมที่ดูดี  นำสมัย สำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ  เพื่อลงนามคู้ค้าโอกาศของธุรกิจ  เปิดโอกาศสำหรับคู่ค้า  และเปิดบริษัทของคุณ เพื่อคู่ค้าที่เยี่ยมยอด ในสายงานธุรกิจของคุณ   บรรยากาศ สบายตาสำหรับออฟฟิศ การทำงาน ที่เป็นทีม เพื่อเป้าหมายและผลกำไร ที่มหาศาล ชุดโต๊ะทำงาน กั้น เพื่อความเป็นส่วนตัวใน ทีม โต๊ะคอมพิวเตอร์ ตู้เอกสารสำหรับความเป็นส่วนตัว สะดวก สบาย เลือกสีเฟอร์นิเจอร์ ได้มากมาย ตาม แบบ ของคุณ

 

 

        โต๊ะทำงานตามหลักฮวงจุ้ย ควรสะอาด จัดวางข้าวของไว้อย่างเป็นระเบียบ ตำแหน่งของโต๊ะก็ควรจัดไว้ในมุมที่เหมาะสมตามหลักฮวงจุ้ย หรือแม้แต่การหันหน้าของโต๊ะทำงาน ก็ต้องหันไปทางทิศที่ถูกโฉลก ถึงจะช่วยเสริมเรื่องหน้าที่การงาน โชคลาภและบารมีให้ดีขึ้น สำหรับผู้บริหาร คน เก่ง เช่นคุณ

 เทคนิคการจัดโต๊ะทำงานตามหลักฮวงจุ้ย


1. ตามหลักฮวงจุ้ย ห้ามจัดโต๊ะทำงานให้หันตรงกับประตู หรือ ตรงข้ามกับประตู เพราะเชื่อว่าจะทำให้โชคลาภเงินทอง รวมถึงบารมีไหลออกนอกห้องทำงานไป

2. เราควรรักษาความสะอาดของโต๊ะทำงานอยู่เสมอ อย่าปล่อยให้รกหรือสกปรก

3. หลีกเลี่ยงมุมอับ เพราะตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว เราไม่ควรหันโต๊ะทำงานเข้าผนังครับ นอกจากจะสร้างความอึดอัดเวลานั่งทำงานแล้ว ยังเชื่อว่าเป็นมุมอับโชค ทำให้สมองไม่ปลอดโปร่ง

4. การจัดวางสิ่งของบนโต๊ะทำงานก็สำคัญเช่นกันครับ ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว แนะนำให้เราวางหนังสือหรือของที่ใช้ประจำๆ ไว้ทางซ้ายมือ ส่วนของแต่งห้องหรือกรอบรูปต่างๆ ให้ย้ายมาตั้งอยู่ฝั่งขวาแทน เพื่อเป็นกำลังใจที่ดีเวลาต้องนั่งทำงานเครียดๆ

5. อย่าจัดโต๊ะทำงานไว้ใต้คาน เพราะการมีอะไรมาอยู่เหนือศีรษะนั้น ตามหลักฮวงจุ้ยจะเชื่อว่าเหมือนมีพลังงานมากดทับ ทำให้คิดงานไม่ออก สมองไม่แล้น จะทำอะไรก็ติดขัด ไม่มีความสุขในการทำงานนั่นเอง

 

 

บรรยากาศ สบายตาสำหรับออฟฟิศ การทำงาน  ที่เป็นทีม เพื่อเป้าหมายและผลกำไร ที่มหาศาล ชุดโต๊ะทำงาน พร้อมเก้าอี้  กั้น เพื่อความเป็นส่วนตัวใน ทีม โต๊ะคอมพิวเตอร์ ตู้เอกสารสำหรับความเป็นส่วนตัว สะดวก สบาย เลือกสีเฟอร์นิเจอร์ ได้มากมาย ตาม แบบ ของคุณ




บรรยากาศ สบายตาสำหรับออฟฟิศ การทำงาน ที่เป็นทีม เพื่อเป้าหมายและผลกำไร ที่มหาศาล ชุดโต๊ะทำงาน กั้น เพื่อความเป็นส่วนตัวใน ทีม โต๊ะคอมพิวเตอร์ ตู้เอกสารสำหรับความเป็นส่วนตัว สะดวก สบาย เลือกสีเฟอร์นิเจอร์ ได้มากมาย ตาม แบบ ของคุณ


อื่นๆ

การท่าเรือแห่งไทย

โต๊ะทำงานผู้บริหาร

โต๊ะหัวหน้างาน

เก้าอี้สำนักงาน

โต๊ะประชุม

แผงกั้นห้อง,แผงปาติชั่น


Visitors: 321,722